Saturday, 27 April 2024

จิม เพอร์เซลล์ เข้าร่วม MIfinity ในฐานะประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ

25 Oct 2023
102

ผู้นำระดับโลกด้านการชำระเงินดิจิทัลและเทคโนโลยีทางการเงิน ไมฟินิตี้ ประกาศนัดหมายระดับอาวุโสใหม่ในวันอังคารบริษัท เปิดเปิดเผยว่าได้ว่าจ้างจิม เพอร์เซลล์ผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ทางการเงินที่สำคัญต่อบทบาทของประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ(คู)เขาเป็นส่วนหนึ่งของ MiFinity เขานำประสบการณ์มากมายหลังจากครองตำแหน่งระดับอาวุโสและกำกับดูแลการเติบโตของบริษัททั้งภาครัฐและเอกชน.

ในฐานะของ COO Purcell คาดว่าจะขับเคลื่อนการขยายตัวของบริษัทและมีส่วนร่วมในการดำเนินธุรกิจความสำเร็จและการเติบโตในสุดยอด.เขานำความรู้ที่เป็นเอกลักษณ์และความถนัดที่หลากหลาย ทำให้เขามีความสำคัญต่อการขยายตัวของ MiFinityการแต่งตั้ง Purcell เกิดขึ้นในช่วงเวลาที่ บริษัท วางแผนที่ชัดชัดรักษาโมเมนตัมเชิงบวกที่สะสมไว้มีส่วนร่วมกับพันธมิตรใหม่ทั่วทั้งโลกและนำเสนอโซลูชันการชำระเงินที่ดีที่สุดในระดับเดียวกับตลาดที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง

การเสริมความแข็งแกร่งให้กับชุดแบบ C-Suite MiFinity

จะก่อให้ขยายตัวถัดไปในแนวตั้งของ PayTech แบบไดนามิกซึ่งได้รับการสนับสนุนจากความรู้และแนวทางเชิงกลยุทธ์ที่ทำโดย Purcellไม่ต้องสงสัยเลยว่าข้อมูลเชิงลึกและประสบการณ์เชิงกลยุทธ์ที่เขานำมาซึ่งจะมีผลให้เขาเป็นสินทรัพย์สำคัญสำหรับ บริษัท และการขยายตัวในอนาคต

COO ใหม่นำเสนอข้อมูลเชิงลึกและประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใคร

โดยรวมแล้ว เพอร์เซลล์นำมาประสบการณ์มากกว่า 25 ปีและความทราบภายในแนวดิ่งซอฟต์แวร์และเทคโนโลยีก่อนเข้าร่วม MiFinity เขาเป็นส่วนหนึ่งของผู้ประกอบการพนันออนไลน์ที่ซื้อขายต่อสาธารณะอีเบท.ในช่วงที่เขาดำรงตำแหน่งกับ บริษัท เขาครองตำแหน่งของประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงินการกำกับดูแลกลยุทธ์และประเด็นที่สำคัญของการทำงานทางการเงินของ บริษัทภายใต้คำแนะนำของ Purcell EBET สามารถทำได้เพิ่มขยายการดำเนินงานอย่างมีนัยสำคัญตั้งแต่สตาร์ทอัพไปจนถึง บริษัท ที่มีรายได้มากกว่า 60 ล้านดอลลาร์

นอกจากนี้เขายังมีบทบาทสำคัญสำหรับ บริษัท ที่ได้รับการยอมรับทั้งโลก รวมถึงบริษัท คริปโตโลจิก จำกัด วิเอเทล แอนด์ โอคูโก.ตลอดอาชีพของเขา Purcell สามารถสะสมความถนัดและความรู้ที่เป็นเอกลักษณ์ซึ่งจะช่วยเขาในบทบาท COO ใหม่ที่ MiFinity อย่างไม่ต้องสงสัย

ธุรกิจเป็นหลักที่การแข่งขันและความแตกต่างระหว่างใครประสบความสำเร็จและใครพินาศคือผู้นำที่มีวิสัยทัศน์ที่แข็งแกร่งเราไม่สงสัยเลยว่าจิมเป็นผู้นำเช่นนี้

พอล คาวานาห์ ซีอีโอของ MiFinity

พอล คาวานาห์ซีอีโอของ MiFinity คือยินดีที่ได้เห็น Purcell เข้าร่วม C-suite ของ บริษัท.เขาพูดถึงแนวทางธุรกิจที่แข่งขันได้โดยยอมรับคุณสมบัติความเป็นผู้นำของ Purcellสุดท้าย Kavanagh อธิบายว่าการแต่งตั้ง COO คนใหม่เป็นขั้นตอนสำคัญในแผนของ MiFinity สำหรับการเติบโตในอนาคต